Chuyên viên chăm sóc khách hàng- trung tâm chăm sóc khách hàng Tuyển gấp

Cấp bậc
Số lượng tuyển 1
Địa điểm Hội sở tập đoàn
Công ty Flamingo Property
Kinh nghiệm Tối thiểu 3 năm
Lương Thỏa thuận
Loại công việc
Hạn tuyển dụng 31/07/2024

Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng

  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán trên toàn Tập đoàn
  • Thực hiện và kiểm soát bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.
  • Trả lời khách hàng về tiến độ xây dựng nếu khách hàng yêu cầu.
  • Trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS sau bán đối với các công việc thuộc trách nhiệm của Trung tâm CSKH Tập đoàn theo sự chỉ đạo của Giám đốc/ Phó Giám đốc Trung tâm.

2. Hệ thống, chính sách

  • Tham gia xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán theo sự chỉ đạo của Giám đốc/ Phó Giám đốc Trung tâm.
  • Tham gia đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm CSKH cơ sở trên toàn hệ thống.

3. Công tác bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng

  • Cập nhật tiến độ xây dựng tại các dự án.
  • Tham gia xây dựng phương án, kế hoạch bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng theo sự chỉ đạo của Giám đốc/ Phó Giám đốc Trung tâm
  • Tổng hợp, nắm bắt thông tin, số liệu đo đạc diện tích biệt thự/căn hộ do các bên liên quan cung cấp.
  • Thông báo lịch bàn giao biệt thự/căn hộ với khách hàng.
  • Tham gia nghiệm thu nội bộ biệt thự/ căn hộ với các bên liên quan trước khi bàn giao
  • Tham gia bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng

4.Setup Trung tâm CSKH mới tại các cơ sở

-Tham gia setup Trung tâm CSKH mới tại các cơ sở theo phần việc chuyên môn phụ trách.

- Đào tạo, hướng dẫn, chuyển giao các phần việc chuyên môn cho Trung tâm CSKH cơ sở theo phần việc chuyên môn phụ trách

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.
  • Có kiến thức về dịch vụ, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng Giao tiếp
  • Kỹ năng Đàm phán và thương lượng
  • Kỹ năng Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng Thích ứng linh hoạt
  • Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ