Mô tả công việc
- Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Phòng/ Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tổ chức triển khai và thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
- Tổ chức, triển khai việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Tham gia xây dựng bộ máy cơ cấu tổ chức, công tác tuyển dụng, đào tạo cho Phòng/ Bộ phận; Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự.
- Giám sát và đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ, cách hành xử chuyên nghiệp.
- Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức theo tiêu chuẩn.
- Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách.
- Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B, thực hiện đào tạo, theo dõi và khích lệ nhân viên bán thêm, bán chéo để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng.
- Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo.
- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
- Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc.
- Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; Tổi thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 5* với quy mô tương đương.
- Kiến thức, chuyên môn: Có kiến thức và kỹ năng về văn hóa ẩm thực; Tiếng Anh nâng cao & chuyên sâu; Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự tốt; Có năng lực lãnh đạo tốt
- Kỹ năng: Kỹ năng quản lý theo quá trình; Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định; Kỹ năng tư duy dịch vụ; Kỹ năng Quản lý nhân sự; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Tính cách, phẩm chất: Tư duy hệ thống; chịu được áp lực cao trong công việc; quyết liệt, công bằng, chu đáo
Phúc lợi công việc
1. Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở, xe đưa đón đi lại hàng ngày
2. Chế độ thẻ HODs, chế độ giặt là hàng ngày tại khách sạn
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...