Tổng Quản lý Tuyển gấp

Cấp bậc Tổng Quản Lý
Số lượng tuyển 1
Địa điểm Hội sở chính và các địa điểm khác nơi công ty đặt văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, chi nhánh hoặc các dự án của công ty theo yêu cầu công việc và phân công của Công ty
Công ty Flamingo Hospitality Management
Kinh nghiệm 5 năm trở lên
Lương Thỏa thuận
Loại công việc
Hạn tuyển dụng 30/09/2025

Mô tả công việc

  • Xây dựng và phân bổ mục tiêu, kế hoạch công việc của Đơn vị trong phạm vi quản lý.
  • Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch.
  • Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch.
  • Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Đơn vị trong phạm vi quản lý.
  • Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
  • Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Đơn vị trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
  • Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Đơn vị.
  • Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
  • Xây dựng Môi trường làm việc văn minh; đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
  • Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
  • Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
  • Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý liên quan đến công việc thuộc phạm vi quản lý.
  • Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh (bao gồm cả rủi ro pháp lý) trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
  • Điều hành, quản lý toàn bộ công tác vận hành tại resort.
  • Nâng cao hình ảnh của resort tại địa phương, vận hành khách sạn bền vững và thân thiện với môi trường.
  • Tổ chức Sales và Marketing tại khách sạn, chịu trách nhiệm về doanh thu các kênh bán hàng trực tiếp cũng như tăng trưởng doanh thu dịch vụ tại khách sạn.
  • Nghiên cứu, tìm kiếm, để xuất với Lãnh đạo Công ty các biện pháp tăng hiệu quả kinh doanh, bao gồm cả chính sách giá.
  • Quản lý, tổ chức triển khai thực hiện và chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động kinh doanh và vận hành tại khách sạn.
  • Sáng tạo các nội dung hình thức bán hàng, các concept trang trí để áp dụng cho vận hành cơ sở.
  • Xây dựng và phân bổ mục tiêu, kế hoạch công việc của Đơn vị trong phạm vi quản lý.
  • Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch.
  • Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch.
  • Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Đơn vị trong phạm vi quản lý.
  • Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
  • Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Đơn vị trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
  • Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Đơn vị.
  • Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
  • Tổ chức đào tạo, quản lý, bố trí/điều phối nhân sự; kiểm soát, định kỳ đánh giá chất lượng nhân sự để phân loại, sàng lọc và tổ chức đào tạo phát triển.
  • Xây dựng môi trường làm việc văn minh; đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
  • Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
  • Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
  • Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định đảm bảo tiêu chuẩn thương hiệu.
  • Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý liên quan đến công việc thuộc phạm vi quản lý.
  • Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh (bao gồm cả rủi ro pháp lý) trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
  • Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các trường du lịch, quản trị khách sạn.
  • Kinh nghiệm công tác: 5-10 năm kinh nghiệm tổng quản lý ở vị trí vận hành cấp cao.
  • Chứng chỉ (nếu có): Văn bằng/chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý khách sạn do các cơ quan thẩm quyền cấp.
  • Am hiểu sâu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng 4-5 sao
  • Khả năng điều hành và quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng 4-5 sao
  • Khả năng đánh giá, phân tích hiệu quả vận hành chuỗi khách sạn, nhà hàng 4-5 sao và áp dụng giải pháp linh hoạt.
  • Am hiểu các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại khách sạn, nhà hàng.
  • Kỹ năng Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng Học hỏi và Phát triển
  • Kỹ năng Giao tiếp (gồm cả diễn đạt bằng lời nói, chữ viết)
  • Kỹ năng Làm việc nhóm
  • Kỹ năng Kết nối
  • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
  • Kỹ năng Tư duy chiến lược
  • Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
  • Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
  • Kỹ năng Cập nhật xu hướng
  • Kỹ năng Tạo sự thu hút
  • Kỹ năng Tư duy sáng tạo
  • Kỹ năng Phán đoán, dự báo
  • Kỹ năng Tư duy dịch vụ
  • Chú trọng khách hàng
  • Thực thi xuất sắc
  • Hướng tới kết quả
  • Linh hoạt, nhạy bén
  • Tư duy logic, hệ thống
  • Tận tụy, trách nhiệm
  • Kỷ luật cao
  • Chịu áp lực tốt

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế

- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn

- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý

- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi

- Cơ hội thăng tiến

- Hỗ trợ cơm trưa/chiều

- Có chỗ ở lại cho CBNV ở xa

- Chính sách thẻ HODs

- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...