Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu tuyển dụng cho toàn bộ khu Resort, trong đó có yêu cầu tuyển dụng đáp ứng theo tình hình thực tế.
- Xây dựng và áp dụng các biểu mẫu tuyển dụng theo tiêu chuẩn.
- Trực tiếp tìm kiếm và tuyển dụng CBNV.
- Tổ chức, tham dự và đánh giá sau tuyển dụng.
- Liên hệ với các trường, đơn vị tuyển dụng bên ngoài.
- Tạo quy trình kiểm tra và đánh giá.
- Tổng hợp kế hoạch tuyển dụng, theo dõi kế hoạch tuyển dụng và tổng hợp báo cáo tuyển dụng của các bộ phận.
- Giám sát nhân viên thông qua các chương trình tuyển dụng, bảo đảm các mục tiêu cá nhân và tổ chức đạt được.
- Cập nhật nội dung tuyển dụng hàng ngày cho nhân sự vào hồ sơ ghi chép và gửi mail điện tử.
- Tiến hành đánh giá hiệu suất.
- Xác định nguồn chi phí tuyển dụng từ nhiều nguồn khác nhau và giám sát việc sử dụng kinh phí tuyển dụng.
- Kế hoạch thực hiện và tạo thuận lợi cho hoạt động và sự kiện, chi tiêu ngân sách, sản xuất vật liệu và phân phối, và các nguồn lực khác để đảm bảo rằng các hoạt động được quản lý trong ngân sách cho phép.
- Duy trì cập nhật kiến thức về pháp luật liên quan đến tuyển dụng và phổ biến bất kỳ yêu cầu mới phù hợp với các đồng nghiệp.
- Duy trì phát triển cá nhân liên quan đến tuyển dụng.
- Xây dựng, thực hiện các chương trình đào tạo
- Tổ chức đào tạo, Giám sát các chương trình đào tạo
- Truyền thông nội bộ, Tổ chức sự kiện
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hospitality
- Chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ chuyên môn/nghề
- Có kiến thức chuyên môn và cập nhật thường xuyên về thị trường lao động.
- Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng nhân sự.
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người.
- Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch và triển khai các kế hoạch liên quan đến Tuyển dụng.
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và giải quyết các công việc nhanh, chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel… : Thành thạo.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Chỉn chu
- Sáng tạo, Nhạy bén
- Tự tin, chủ động, trung thực, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói: Dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng service charge, thưởng lễ, quà lễ/sinh nhật…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
- Chỗ ở miễn phí cho CBNV ở xa
- Cơm trưa/chiều