Mô tả công việc
- Thực hiện công tác chuẩn bị trước khi trị liệu cho khách hàng (giường, khăn, vệ sinh phòng).
- Thực hiện các gói trị liệu cho khách hàng theo tiêu chuẩn SOP của Công ty.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên khi phát hiện sự việc bất thường theo quy trình, thủ tục của Công ty.
- Giám sát tình trạng thiết bị vận hành. Báo cho Giám sát của Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu
- Chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ hành nghề xoa bóp do Sở Y tế cấp
- Có kiến thức về các phương pháp trị liệu, phục hồi sức khỏe, chăm dóc da mặt cơ bản và toàn thân.
- Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp trong ngành spa/ ngành dịch vụ…
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng tự tổ chức, sắp xếp công việc
- Cẩn thận, chỉn chu
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình
- Tự giác, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng hỗ trợ vị trí khác …
- Nữ cao từ 1.55m; Nam cao từ 1.65 m
- Ưa nhìn, sáng sủa, không có dị tật/ sẹo/rỗ
- Không dùng ngôn ngữ địa phương, không nói ngọng
- Tay mềm, ấm, vân tay nhỏ, không bị chai, cứng, thô, ráp
Phúc lợi công việc
Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn ( Thưởng Service chage, Thưởng doanh thu, Lễ, Tết)
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
- Chỗ ở miễn phí cho nhân viên ở xa
- Cơm trưa/ chiều
- Đào tạo phát triển
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...