menu
| Cấp bậc | |
| Số lượng tuyển | 1 |
| Địa điểm | Chi nhánh Thanh Hóa |
| Công ty | Flamingo Hospitality Management |
| Kinh nghiệm | 2 năm trở lên |
| Lương | Thỏa thuận |
| Loại công việc | |
| Hạn tuyển dụng | 31/12/2025 |
1. Quản lý kế hoạch & ngân sách
- Xây dựng kế hoạch công việc và triển khai trong phạm vi phụ trách.
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch, đảm bảo mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và thực hiện ngân sách hoạt động; đề xuất chỉ tiêu doanh thu trình Ban Lãnh đạo phê duyệt.
2. Quản lý nhân sự
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên, mô tả công việc và chính sách nhân sự liên quan.
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự dưới quyền.
- Đánh giá định kỳ hiệu quả làm việc và chất lượng nhân sự; đảm bảo tuân thủ nội quy, quy chế.
3. Vận hành & Quy trình
- Xây dựng, cập nhật quy trình, quy chế làm việc và cơ chế phối hợp các bộ phận.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc tuân thủ quy định, quy trình tại cơ sở.
- Nhận diện, phòng ngừa và kiểm soát rủi ro trong hoạt động.
4. Kinh doanh – Marketing – Khách hàng
- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ, chương trình bán hàng và chính sách kinh doanh theo định hướng mục tiêu doanh thu.
- Đề xuất và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng trước – trong – sau trải nghiệm dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu (biển bảng, POSM) và hoạt động marketing tại cơ sở; đề xuất nâng cấp khi cần.
- Quản lý và khai thác database khách hàng hiệu quả.
5. Phối hợp & Công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động chung hiệu quả.
- Hiểu biết về đặc trưng địa phương để vận dụng trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn 4 sao trở lên
Am hiểu về thị trường kinh doanh khách sạn, nhà hàng tại Thanh Hóa.
Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
Thành thạo Tiếng Anh và vi tính văn phòng
Kỹ năng phân tích, tổng hợp
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel….: Thành thạo
Năng động, sáng tạo, Nhạy bén
Cẩn thận, Tỉ mỉ, Chỉn chu
Chịu được áp lực công việc
Ngoại hình ưa nhìn
Chiều cao: Nữ cao từ 1m55 trở lên, Nam cao từ 1m60 trở lên
Giọng nói: Dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
- Chỗ ở miễn phí cho CBNV ở xa
- Cơm trưa/chiều