Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
Thực hiện các tour khảo sát tại các cơ sở dịch vụ của Công ty theo yêu cầu,
Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết
2. Hợp đồng
Hỗ trợ làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng đang được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
Hỗ trợ kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách.
3. Các công việc khác:
Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
Tin học văn phòng tốt.
Sử dụng Tiếng anh thành thạo.
Kỹ năng tổng hợp thông tin
Kỹ năng tư duy dịch vụ.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
Tháng lương 13, 14, 15 tùy theo tình hình kinh doanh & đánh giá năng lực.
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/ sinh nhật/ kỷ niệm,....
Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật lao động Việt Nam
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện.