Thanh Hóa- Tuyển nhân viên bể bơi Tuyển gấp

Cấp bậc Nhân viên
Số lượng tuyển 1
Địa điểm Chi nhánh Thanh Hóa
Công ty Flamingo Hospitality Management
Kinh nghiệm 1 năm trở lên
Lương Thỏa thuận
Loại công việc
Hạn tuyển dụng 09/05/2025

Mô tả công việc

  • Chào đón khách đến khu vực hồ bơi được giao phụ trách.
  • Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi.
  • Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
  • Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi như: đá trong hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…
  • Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
  • Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
  • Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
  • Tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
  • Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
  • Thực hiện việc bố trí các vật dụng tại hồ bơi.
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc tại khu vực hồ bơi.
  • Báo cáo lên quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.
  • Phối hợp với kỹ thuật thực hiện việc vệ sinh bể bơi: thay nước, vớt rác, mẩu vỡ vụn…
  • Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước.
  • Liên hệ với Bộ phận vệ sinh công cộng để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi.
  • Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
  • Chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ chuyên môn/nghề cứu hộ
  • Kiến thức về cứu hộ tốt
  • Bơi lội tốt
  • Sơ cấp cứu cơ bản
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Lắng nghe và thấu hiểu tốt (nhất với khách hàng)
  • Kỹ năng Chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng Tư duy dịch vụ
  • Kỹ năng Làm việc nhóm
  • Cẩn thận, Tỉ mỉ, Điềm tĩnh
  • Trung thực, Kỷ luật cao, Trách nhiệm
  • Ham học hỏi
  • Sống tích cực, Nhiệt tình
  • Linh động, nhanh trí
  • Khả năng xử lý tình huống nhanh
  • Nam: sức khỏe tốt
  • Tuổi 18 - 35
  • Nam cao từ 1m65 trở lên
  • Giọng nói: Dễ nghe
  • Chấp nhận làm theo ca, tăng ca theo yêu cầu của cấp trên

Phúc lợi công việc

Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế

- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn ( Thưởng Service chage, Thưởng doanh thu, Lễ, Tết)

- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý

- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi

- Chỗ ở miễn phí cho nhân viên ở xa

- Cơm trưa/ chiều

- Đào tạo phát triển

- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...