Mô tả công việc
- Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Đội/Tổ.
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
- Trực tiếp làm việc hoặc hỗ trợ các nhân viên làm việc khi quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần hỗ trợ để đào tạo.
- Hàng ngày kiểm tra xác suất ít nhất 20% khối luợng công việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và nhắc nhở đế chấn chỉnh kịp thời.
- Quản lý tài sản CCDC, vật tư tiêu hao, kho bãi theo tiêu chuẩn
- Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên trong Bộ phận, đặc biệt là các nhân viên yếu kém.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
- Đào tạo, kèm cặp các nhân viên chưa đạt trình độ tay nghề.
- Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên theo tháng. Lập biên bản, xử lý kỷ luật theo quy định với các vi phạm của nhân viên.
- Theo dõi doanh thu và chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi đề xuất các chương trình hỗ trợ, triển khai các chương trình được ban hành nhằm thúc đẩy và đạt được chỉ tiêu doanh thu của Spa.
- Chăm sóc khách hàng, tham khảo ý kiến của khách để hoàn thiện dịch vụ cao cấp, đảm bảo khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo khu vực làm việc đạt tiêu chuẩn về vệ sinh mỹ quan và trải nghiệm thư thái cho khách sử dụng.
- Báo cáo kịp thời về các sự việc bất thường. Báo cáo công việc định kỳ được yêu cầu theo ngày, tuần, tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quyền hạn trách nhiệm.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kỹ thuật viên/đào tạo viên hoặc 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Tổ trưởng/Giám sát trở lên
- Chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ chuyên ngành (massage, bấm huyệt, chăm sóc da…)
- Có kiến thức nâng cao về các phương pháp trị liệu, phục hồi sức khỏe, chăm dóc da mặt và toàn thân.
- Có kiến thức nâng cao về các chỉ số ngành: doanh thu, chi phí, nhân sự, tài sản CCDC, hàng hóa…
- Hiểu biết nâng cao về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp trong ngành spa/ngành dịch vụ…
- Hiểu biết nâng cao về đặc thù ngành, đặc thù nhân sự Spa, kỹ năng đánh giá/ sắp xếp và điều phối nhân sự.
- Hiểu biết nâng cao về các loại dịch vụ/ các dòng sản phẩm sử dụng trong ngành spa.
- Tiếng Anh (giao tiếp cơ bản).
- Kỹ năng tin học văn phòng nâng cao
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp. chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm
- Kỹ năng xử lý tình huống; thích ứng linh hoạt
- Kỹ năng huấn luyện, kèm cặp
- Cẩn thận, chỉn chu
- Nhanh nhẹn, nhạy bén
- Công bằng, quyết liệt
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình
- Tự giác, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng hỗ trợ vị trí khác …
- Nữ cao từ 1.55m; Nam cao từ 1.65 m
- Ưa nhìn, sáng sủa, không có dị tật/sẹo/rỗ…
- Không dùng ngôn ngữ địa phương, không nói ngọng
- Tay mềm, ấm, vân tay nhỏ, không bị chai, cứng, thô, ráp.
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn ( Thưởng Service chage, Thưởng doanh thu, Lễ, Tết)
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
- Chỗ ở miễn phí cho nhân viên ở xa
- Cơm trưa/ chiều
- Đào tạo phát triển
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...