Thanh hóa- Nhân viên mua hàng Tuyển gấp

Cấp bậc
Số lượng tuyển 1
Địa điểm Chi nhánh Thanh Hóa
Công ty Flamingo Hospitality Management
Kinh nghiệm 2 năm trở lên
Lương Thỏa thuận
Loại công việc
Hạn tuyển dụng 27/05/2025

Mô tả công việc

  • Thực hiện mua sắm vật tư, thiết bị, phụ tùng, công cụ dụng cụ, thực phẩm, đơn hàng, nguyên nhiên vật liệu … phục vụ cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ của trên cơ sở kế hoạch được phê duyệt.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp/nhà sản xuất để so sánh các điều kiện về nguồn cung cấp vật tư, dịch vụ hậu mãi và giá cả.
  • Lập hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp và hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng nội bộ để thực hiện đơn hàng.
  • Theo dõi tiến độ cung cấp, vận chuyển, bốc xếp tập kết, bàn giao hàng hóa, vật tư nhập kho và bộ phận đề xuất.
  • Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí.
  • Phối hợp công việc với các Bộ phận khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc chuyên ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn
  • Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
  • Hiểu biết về Công tác thu mua lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn
  • Sử dụng MS Office: Thành thạo
  • Sử dụng phần mềm Kế toán
  • Kỹ năng Đàm phán, thuyết phục: Tốt
  • Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
  • Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
  • Cẩn thận
  • Vui vẻ, hòa đồng
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Trách nhiệm, trung thực

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế

- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn

- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý

- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi

- Cơ hội thăng tiến

- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...