Mô tả công việc
1. Luân chuyển trình ký, tách trả hồ sơ
- Tiếp nhận hợp đồng, hồ sơ liên quan tới khách hàng cần trình ký, đóng dấu từ các bộ phận.
- Kiểm tra hồ sơ, đảm bảo đầy đủ về số lượng, nội dung/hình thức; yêu cầu các bộ phận bổ sung nếu thiếu.
- Hoàn thiện Hồ sơ: lập danh sách gửi hồ sơ trình ký; đóng dấu; phân loại hồ sơ theo đúng quy định để bàn giao cho các bộ phận; tách trả hồ sơ cho khách hàng/ ngân hàng (nếu vay vốn), các phòng ban liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ khoa học, dễ tìm, đảm bảo không thất lạc hồ sơ.
2. Thực hiện thanh toán voucher, đêm nghỉ
- Tiếp nhận hồ sơ thanh toán từ đơn vị, kiểm tra và chuyển kế toán kiểm soát, thực hiện thanh toán
3. Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
- Có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh BĐS.
- Hiểu biết về các quy trình, nghiệp vụ, thủ tục trong kinh doanh BĐS..Hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS.
- Kỹ năng: Tin học văn phòng,,tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề,...
- Phẩm chất: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, trách nhiệm, chịu được áp lực tốt.
Phúc lợi công việc
- Miễn phí ăn trưa, gửi xe, Gym, PT...
- Thưởng lễ lớn, tháng lương 13,14...,
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ, cơ hội thăng tiến