IT Helpdesk Tuyển gấp

Cấp bậc Nhân viên
Số lượng tuyển 1
Địa điểm Hội sở tập đoàn
Công ty Flamingo Holdings
Kinh nghiệm 1 năm
Lương Thỏa thuận
Loại công việc
Hạn tuyển dụng 31/05/2024

Mô tả công việc

1. Giám sát, xử lý công việc và phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu liên quan đến sự cố CNTT từ người dùng cuối về: Phần cứng máy tính, máy in, photo… ứng dụng trên máy tính.

2. Cài đặt, xử lý và khắc phục sự cố phần cứng/phần mềm: máy tính, máy in, email, thiết bị mạng, ... các vấn đề truy cập mạng trong công ty.

3. Đánh giá, đề xuất mua các thiết bị liên quan đến phần hành công việc được giao.

4. Thực hiện công tác chuẩn bị trước cuộc họp online/ offline: Máy chiếu, Webcam, wifi,  máy tính, âm thanh...

5. Bảo dưỡng định kỳ, đề xuất việc sửa chữa, nâng cấp, mua mới các thiết bị, mạng vi tính phục vụ cho công việc của các phòng ban trong công ty.

6. Vận hành và hỗ trợ thi công hệ thống mạng LAN trong công ty.

7. Vận hành và hỗ trợ thi công lắp đặt các thiết bị camera, Switch, Wifi trong công ty.

8. Hỗ trợ các công việc khác được phân công.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT, mạng và truyền thông, điện tử viễn thông.
  • Kinh nghiệm IT support/ IT helpdesk từ 1 năm trở lên ở các Công ty có quy mô tối thiểu 30 máy tính.
  • Yêu cầu nắm vững căn bản về phần cứng: Máy tính, máy in, thiết bị mạng, camera…
  • Khả năng xử lý công việc linh hoạt, vui vẻ, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có tính kỷ luật và nguyên tắc khi làm việc.

Phúc lợi công việc

  • Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
  • Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

LIÊN HỆ:

Email: [email protected]

Hotline: 0982158694