Mô tả công việc
- Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Phòng/ Bộ phận trong phạm vi quản lý
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch và thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/ Bộ phận trong phạm vi quản lý
- Tham gia xây dựng bộ máy cơ cấu tổ chức, công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp.
- Quản lý vận hành bếp, đảm bảo luôn chủ đông và đáp ứng đầy đủ nguồn thực phẩm cung cấp cũng như dự trù.
- Kiểm tra, xây dựng, đào tạo toàn nhân viên trong bộ phận, các outlet.
- Kiểm soát chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ khách.
- Làm các menu mới, xây dụng các menu theo mùa, các trương trình khuyến mãi …
- Xây dựng, duy trì tổ chức outlet, tổ chức chung của bộ phận.
- Quản lý & kiểm soát kho bao gồm: lượng hàng tồn tại các kho,bảo quản hàng hóa đảm bảo trong toàn khu bếp thực phẩm phải tuân thủ quy trình: FIFO.
- Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra.
- Kiểm soát vệ sinh và luôn đảm bảo tất cả các khu vực các outlet đạt tiêu chuẩn, duy trì nhân viên đào tạo kiến thức VSATTP.
- Báo cáo và xây dựng các báo cáo mới để nâng cao việc quản lý chi phí được chặt chẽ, hoạt động bếp được duy trì và nâng cao.
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch KSNB.
- Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu từ 3-5 tại vị trí tương đương trong môi trường khách san, resort 4-5 sao
- Kiến thức, chuyên môn: Quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế và tài sản, quản lý chất lượng món ăn, quản lý vệ sinh khu vực bếp
- Kỹ năng: Kỹ năng tư duy chiến lược, tổ chức công việc, quản lý chất lượng & con người
Phúc lợi công việc
1. Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở, xe đưa đón đi lại hàng ngày
2. Chế độ thẻ HODs, chế độ giặt là hàng ngày tại khách sạn
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...