Mô tả công việc
- Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Phòng/ Bộ phận trong phạm vi quản lý
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch và thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/ Bộ phận trong phạm vi quản lý
- Tham gia xây dựng bộ máy cơ cấu tổ chức, công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận buồng trong công tác điều hành, quản lý bộ phận.
- Đại diện, điều hành, quản lý bộ phận buồng khi trưởng bộ phận vắng mặt.
- Thường xuyên kiểm kê đồ vải, dụng cụ và đồng phục đảm bảo duy trì số lượng đồ.
- Tư vấn cho Trưởng bộ phận, đổi mới và sửa chữa lại những đồ dùng cần thiết trong phòng và các khu vực công cộng.
- Cung cấp cho nhân viên những thông tin về cháy nổ, trộm cắp, tai nạn, hoá chất độc hại và các tác nhân khác đối với sự an toàn của khu nghỉ dưỡng và khách hàng.
- Phân bổ và quản lý giám sát công việc hàng ngày, lập báo cáo, và phân công công việc cho nhân viên
- Điều phối, phối hợp công việc giữa các giám sát buồng, giám sát công cộng, giám sát giặt là để liên kết, nâng cao chất lượng công việc.
- Kết hợp với quản lý, giám sát giặt là để đạt được hiệu quả giặt là tốt nhất, tối ưu và tiết kiệm chi phí.
- Giám sát phòng đồng phục đảm bảo cho đồng phục của tất cả nhân viên luôn sạch sẽ, chỉnh tề, đạt tiêu chuẩn.
- Hàng ngày giám sát, kiêm tra trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đảm bảo các căn hộ, phòng nghỉ, khu vực trong khu nghỉ dưỡng và các khu vực công cộng phải sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn.
- Báo cáo cho Quản lý về tất cả những chất độc hại đến sức khoẻ và sự an toàn của khách sạn.
- Lập báo cáo những yêu cầu, những vấn đề đột xuất và phàn nàn của khách hàng về bộ phận buồng.
- Lập báo cáo về những hỏng hóc của trang thiết bị cho Trưởng bộ phận Buồng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm: Tốt nghiệp Đại học, Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kiến thức, chuyên môn: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn, hiểu biết chuyên sâu về dịch vụ buồng phòng, giặt là tại khách sạn
- Kỹ năng: Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích vấn đề,...
Phúc lợi công việc
1. Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở, xe đưa đón đi lại hàng ngày
2. Chế độ thẻ HODs, chế độ giặt là hàng ngày tại khách sạn
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...